Home » » แผ่นดินวิปโยค 1942

แผ่นดินวิปโยค 1942

แผ่นดินวิปโยค 1942


23122-11

เรื่องจริงในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยถูกลบ ตีแผ่ให้คนทั้งโลกช็อค ผลงานเข้มข้นที่สุดของผู้กำกับจากหนังจีนแผ่นดินไหว After Shock ร่วมด้วย 2 นักแสดงออสการ์ เอเดรียน โบรดี้ และ ทิม ร็อบบินส์ Back To 1942 “แผ่นดินวิปโยค 1942″ 4 เมษายนนี้ เอ็กคลูซีฟ ที่ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ เท่านั้นนะ
พลิกปูมหลังความวิปโยคระหว่าง จีน และ ญี่ปุ่น ที่สร้างรอยร้าวมาในครั้งอดีตกาล เฝิงเสี่ยวกัง ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของจีน ในปี 2009 เขาเป็นที่จับตามองในระดับนานาชาติในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์จีนคนแรกที่ทำเงิน ทะลุพันล้านหยวน (146.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศจีน และภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Aftershock” ได้ผสานความสามารถด้านเทคนิคและความเข้าใจมนุษย์เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ แก่ภาพยนตร์ภาษาจีน มาปีนี้ BACK TO 1942 หรือ แผ่นดินวิปโยค 1942 เตรียมเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้น โดยได้ 2 นักแสดงระดับ ออสการ์ เอเดรียน โบรดี้ และ ทิม ร็อบบินส์ มาเพิ่มความเข้มข้นให้เนื้อหาลงตัวเป็นอย่างที่สุด ในช่วงเวลานี้
เรื่องราวในเสี้ยวหนึ่งของประวัติศาสตร์จีน ที่ถูกบันทึกภาพถ่ายไว้โดยนักข่าวชาว อเมริกัน ปี 1942 คือเหตุการณ์ความอดอยากครั้งใหญ่ของมลฑลเหอหนาน ความอดอยากครั้งนี้ มีผู้คนต้องล้มตายไปกว่า 3 ล้านคน ที่น่าอัปยศกว่านั้นคือ รัฐบาลกลับไม่รับรู้ หรือแกล้งไม่รับรู้ ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ - โอ้ไลค์-มูฟวี่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger